Trương Ngọc Duy Anh. Được tạo bởi Blogger.
RSS
Container Icon

Tạm Biệt Mối Tình Đầu Của Tôi

Một năm qua, anh nhận ra rật nhiều điều. Anh viết lên đây những dòng cuối cùng cho một tình yêu mà từ lâu nay anh đã hằng mong ước. Anh biết chẳng khi nào em đọc được những dòng này đâu, vì từ đó đến giờ, em ít khi lên mạng, cũng chẳng thích mấy cái này.

Em ak. Tạm biệt em nhé. Từ bây giờ thì anh đã không còn cảm giác gì với em nữa rồi, không còn ngóng trông, chờ đợi từng dòng tin nhắn cửa em như lúc xưa nữa. Mới đây thôi mà một năm đã trôi qua rồi phải không em?

Cái ngày định mệnh ấy, Cái dêm lúc trước khi anh lên tp học, em đã nói ra sư thật rồi, em nói thật ra em đã mất cảm giác với anh, em nói chúng mình chỉ có thể là bạn thôi..

Lên tp, anh cảm thấy rất cô đơn, nhìn người nắm tay nhau có đôi, họ sao mà hạnh phúc quá. Còn mình yêu một người nhưng sao lại phải thế này.
Một thời gian dày sao đó a không liên lạc với em, không nhớ rõ lắm, nhưng có lẽ hơn 2 tháng sau a mới dám cầm đt và nt cho em. Được vài hôm rồi em lại vậy nữa. Anh rất buồn. Nhưng vào thời gian đó a cũng tập quen cho mình thêm những người bạn để tậm sự. Quả thật rất zuj khi a quen dc 1 bé đệ tử, quậy phá a suốt ngày. Có lẽ vì thế mà anh cũng dần vơi đi được cái cảm giác nhớ em.

Rồi trong những ngày gần tết âm lịch, vô tình a đã quen dc 1 người. Chắc có lẽ do định mệnh thôi em ak. A cảm thấy nc zoi người đó rất zuj, người ta đã làm cho anh cảm thấy rất hp, rồi từ lúc nào không biết, anh đã đem lòng yêu ngta.

Ngày 7.5 anh còn ra tận Đồng Nai gặp ngta nữa. Tuy người ta không giống như anh đã tưởng tượng, nhưng anh vẫn rất zuj. Rồi anh còn nói lời yêu ngta nữa. Xong rồi ngta cũng đã đồng ý..
Nhiều lúc anh cũng cảm thấy có lỗi với ngta lắm, nói thích nhưng có những đêm anh lại nhớ đến em. Anh cái gì cũng cho mình là tốt, là đẹp, mà quên đi cảm nhận of ngta. Nhiều khi quan tâm ngta hơi quá đáng, làm cho ngta cảm thấy mất đi tự do, không còn hp nữa.
Đúng 2 tháng sau, người ấy nói a và ngta hãy dừng lại, vì ..... em hiểu mà, đúng hông.
Thực sự lúc đầu anh cũng cảm thấy hơi buồn xíu thôi ak. Nhưng đến hôm nay anh mới thật sự nhận ra rằng, anh rất yêu người đó, và em, chỉ là những rung động đầu đời của anh mà thôi.
Anh viết lên đây những dòng cuối cùng cho em, từ nay anh sẽ không nghĩ tới em nữa. Anh sẽ cố gắng chinh phục người mà anh đã yêu, không thể để mất cô ấy. Cảm ơn em lúc xưa đã cho anh hạnh phúc. Em nói e sẽ dõi theo anh, nhưng giờ có lẽ anh không cần nữa rồi em ak. Tự anh sẽ biết đi như thế nào thôi.
Dù ở phương trời nào đi nữa, vẫn mãi hạnh phúc em nhé, rồi sẽ có người yêu thương em thật lòng thôi. Không có anh, em vẫn rất hạnh phúc bên gia đình, người thân mà. Em là một người luôn quan tâm cho bạn bè. Cảm ơn em lúc xưa đã đến bên cạnh anh. Gửi lại em những lời chúc tốt đẹp nhất. Tạm biệt nhé mối tình đầu của anh.Goodbye My love


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận