Trương Ngọc Duy Anh. Được tạo bởi Blogger.
RSS
Container Icon

CÓ NKữNG LÚK.....!!


* * *
Sống - đôi khi cảm thấy quá là mệt mỏi , chán nản , nhạt nhẽo , vô vị.
Có những lúc
chỉ muốn ngồi 1 mình , ko phải làm gì , ko phải nói chuyện với ai, ko phải nghĩ đến những thứ đang diễn ra xung quanh mình.
Có những lúc
chỉ muốn đi xa thật xa 1 mình , đến 1 nơi ko biết ai mà cũng chẳng ai biết mình , muốn làm gì thì làm , bỏ qua mọi thứ - như 1 trò chơi trốn tìm.
Có những lúc
chỉ muốn thu mình lại - cô đơn - ko cần ai , ko phải dựa dẫm vào ai , ko phải nghĩ cho ai quá nhiều , ko phải khóc cho ai quá nhiều , và ko phải buồn vì ai quá nhiều.
Có những lúc
thấy mình ko phải là mình , muốn khóc mà ko đc khóc , ko muốn cười mà vẫn phải cười , muốn phản kháng mà ko thể.
Có những lúc
buồn vì một đứa bạn , vì nó là bạn mà ko hiểu mình , là bạn thân mà ko quan tâm gì , cho rằng ai cũng như nó.
Có những lúc
muốn thời gian quay trở lại nhưng có những lúc muốn thời gian trôi qua thật nhanh. Trôi qua và mang theo mọi thứ.
Có những lúc
ước gì mình chưa được sinh ra nhưng có những lúc lại mơ đến một cuộc sống tương lai tốt đep.
Có những lúc
ko muốn làm gì nữa để mặc mọi thứ trôi đi nhưng rồi có lúc lại ước có thật nhiều thời gian để làm lai.
Có những lúc
ko muốn minh tồn tại trên đời!
có những lúc.............!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
* * *
nguồn: me.ola.vn

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận