Trương Ngọc Duy Anh. Được tạo bởi Blogger.
RSS
Container Icon

SỐNG CHẬM LẠI , NGHĨ KHÁC ĐI VÀ YÊU THƯƠNG NHIỀU HƠN


Khi yêu
Bạn nên sống chậm lại , nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn
Tình yêu đẹp phải có sự cố gắng từ cả hai
Nếu bạn tỏ ra quá thờ ơ lạnh nhạt khi người ta quan tâm bạn quá nhiều thì bạn sai rồi , bạn thử đặt mình vào vị trí của người ta đi rồi bạn sẽ thấy vị đắng và nỗi buồn vô hạn.
Vì vậy đừng bao giờ thế bạn nhé , hãy yêu hết mình
Nếu bạn không tin vào tình yêu của mình thì bạn có quyền yêu ở một giới hạn nào đó
Nhưng ít ra cũng phải quan tâm người ta , và luôn lắng nghe suy nghĩ người ta để biết mà chia sẻ
Để không cảm thấy cô đơn trống vắng
Bởi vì trong tình yêu sự im lặng đó sẽ giết chết đi tình yêu mà ta không hề hay biết
Khi yêu
Bạn sẽ thấy tình yêu đôi khi thật đẹp
Hạnh phúc nhất là nhận được sự quan tâm của người mình yêu
Vui nhất là khi 2 người hiểu nhau và tràn ngập tiếng cười
Nhưng đôi khi yêu
Tình yêu không như ta muốn
Đằng sau nụ cười đôi khi là những giọt nước mắt
Đằng sau những cái ôm đôi khi quá hững hờ
Đằng sau những môi hôn đôi khi không còn ngọt ngào
Đằng sau lời nói yêu thương đôi khi lòng đã thay đổi
Liệu có chắc khi yêu trong tim bạn chỉ yêu 1 người
Liệu có chắc bạn có thể cưỡng lại 1 người yêu mình tha thiết mặc dù người ta biết bạn đã có người yêu
Đôi khi tình yêu không như ta muốn
Đôi khi ta phãi tập đối diện hơn là trốn tránh
Đôi khi cần những lời nói dói ngọt ngào để tránh làm tổn thương nhau
Đôi khi hết yêu thương cũng đừng nên oán trách mà hãy luôn làm bạn tốt để không cảm thấy hụt hẫng, trống vắng khi đã không còn gì của nhau
Bởi vì bạn luôn quan tâm tới người ta nghĩ gì , làm gì
Bởi vì đã quen có nhau , bên nhau
Bởi vì đã từng là rất quan trọng
Khi thiếu vắng ắt hẳn sẽ rất buồn mà
Đừng bao giờ im lặng mà hãy luôn quan tâm nhau
Đôi khi tình yêu có những khoảng trống
Hãy cố gắng lấp đầy chúng
Đôi khi đừng đợi người ta chủ động
Mà hãy thử chủ động lại bạn sẽ cảm thấy rất thú vị
Đôi khi tình yêu luôn ngập tràn nước mắt
Bởi vì có bao giờ tốt đẹp mãi đâu
Cũng đừng vì thế mà buồn bạn nhé
Hãy luôn mĩm cười nhé
Và sẻ chia với người mà bạn an tâm nhất 
Vui hay buồn cũng do chính bản thân mình tạo ra
Có nhiều bạn sẽ tốt hơn , nhiều niềm vui hơn
Còn gì bằng khi mình có 1 người yêu tốt và những người bạn tốt
Cuộc đời ra sao là do mình , cái gì tới nó sẽ tới
Đừng buồn mà hãy luôn vui cười lên dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra bạn nhé!
Tôi muốn gửi lời yêu trong gió
Để gió cuốn đi và thì thầm bên tai bạn
Tôi muốn gửi yêu thương vào làn hương
Để hương đến ngọt ngào lưu luyến
Tôi muốn yêu bằng tất cả trái tim
Để nhận lại ai cần tôi nhất
Tôi muốn hát vang thật vui
Để bạn cảm thấy đời sao yêu quá
Tôi muốn bạn luôn tươi cười
Để tôi sẻ chia cùng bạn
Và khi nào buồn hay gục ngã
Thì hãy đến tìm tôi
Tôi không chắc giúp gì được cho bạn
Nhưng sẽ là một bờ vai , trao cho bạn chiếc khăn tay
Và lau giùm bạn những giọt nước mắt
Tôi sẽ giúp bạn cười
Hãy tin tôi nhé :*
Đôi khi người ta hạnh phúc với những gì giản đơn 
* * *

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận