Trương Ngọc Duy Anh. Được tạo bởi Blogger.
RSS
Container Icon

Tình yêu cần phải được nuôi dưỡng

     Yêu và được yêu – đó là niềm khao khát, là hạnh phúc và là ước mong của tất cả mọi người trên thế gian này. Nhưng một khi đã có được tình yêu, thì làm cách nào để giữ nó luôn sống mãi? Tình yêu sẽ không chết đi vì bệnh tật, vì thời gian, sự xa cách hay khó khăn, thử thách của cuộc sống... mà nó chết đi vì sự thờ ơ và lãnh đạm, vì sự ghen tuông mù quáng hay thái độ chiếm hữu, cho rằng tình yêu là một món quà để cất giữ. Tình yêu cũng sẽ lụi tàn vì cảm giác nhàm chán và vì ý nghĩ sai lầm rằng ó tự đến, là sự hiển nhiên vốn phải có để rồi không nâng niu, trân trọng.


     Cũng giống như tất cả các vật thể sống khác, tình yêu rất cần được sự quan tâm và chăm sóc. Khi yêu, tức làm hai người đang cùng chăm sóc một hạt mầm bé nhỏ. Sự quan tâm, những cử chỉ yêu thương, sự chia sẻ chân thành chính là làn nước mát lành giúp hạt mầm ấy đâm chồi, vươn lên một cách khỏe mạnh. Để hương hoa tình yêu của bạn luôn nồng thắm và tươi đẹp, hãy luôn làm mới mối quan hệ của mình, luôn nuôi dưỡng nó bằng tất cả trái tim và tâm hồn của bạn!


"Bi kịch lớn nhất trong cuộc đời không phải là cái chết của con người mà là cái chết của tình yêu. - W.Somerset Maugham."

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận