Trương Ngọc Duy Anh. Được tạo bởi Blogger.
RSS
Container Icon

Mong em hạnh phúc!

       "Vk yk"... đã lâu rồi anh không được nói hay nhắn tin với em bằng hai từ như thế phải không em? 
       Thời gian cũng đã qua lâu rồi, anh cũng không được nghe em gọi anh là "Khìn Khìn" nữa. Anh biết mình đã không còn bên nhau nhưng sâu trong trái tim anh, đôi khi hình bóng em lại xuất hiện.  
      Ngày đó em còn nhớ không? Ngày mà anh cảm thấy thật sự hạnh phúc khi em đồng ý lời tỏ tình của anh! Anh từng hỏi rằng: "Anh nhỏ hơn em 8 tháng, như vậy em có ngại không?". Em trả lời: "không"… Chỉ một từ mà anh thật sự hạnh phúc vô cùng… nhưng niềm hạnh phúc đó anh nhanh chóng nhận ra rằng quá mỏng manh rồi một ngày nào đó không xa anh thật sự sẽ mất em! 
      Anh rất yêu em và thật sự anh không muốn mình sẽ xa nhau... Nhưng khoảng cách giữa anh và em không ở gần nhau càng khiến anh sợ mất em hơn. Đôi khi em không trả lời tin nhắn của anh thì anh lại suy nghĩ em đang giận anh nên anh mới vội vàng xin lỗi và hỏi "vì sao thế? ". 
    Rồi cái ngày đó cũng đến. Anh nhận được lời chia tay của em mà trái tim anh có cảm giác như không còn đập nữa... Những gì anh sợ nó đã đến rồi nhưng điều làm anh cảm thấy đau nhói nhất là khi anh biết lý do thật sự em chia tay với anh lại chính vì em thích anh thường hỏi em "Giận anh hả!" hay vì những lúc anh xin lỗi mà chính anh cũng không biết rằng mình đã có lỗi gì không. Anh đau lắm, đau vì anh không muốn em xa anh nhưng chính anh lại làm cho em quyết định như thế... 
    Có lẽ em nghĩ anh không tin em hay chính anh không tin vào bản thân mình… Phải! Thật sự anh không tin chính anh chứ không phải anh không tin em. Anh yêu em và anh không muốn mất em, càng không muốn thì anh lại càng mau chóng mất em! 
    Có lúc anh nghĩ và mong anh sẽ được quay lại cùng em, nhưng đó là điều không thể, phải không em.? Anh hiểu làm vậy em sẽ càng cảm thấy buồn hơn là hạnh phúc… Vì thế anh viết là thư này chúc em sẽ hạnh phúc, vui vẻ! 
    Anh mong em sẽ đọc những dòng chữ này dù anh không hi vọng em sẽ nghĩ lại về anh nhưng anh muốn em biết rằng từ trước tới giờ anh luôn tin tưởng và yêu em. Em hiểu là anh sẽ vui lắm rồi vì đối với Khìn khìn trong lòng mãi yêu Vk yk!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận